Saturday, June 21, 2008

AKO, SA KANYA O SIYA?!


basta d2 lng AKO, d2 lng para sa KANYA
magaantay, mangangarap na AKO sana'y mahalin NYA
pero pano pag may dumating at SIYA'y umupo sa aking tabi?!
at tunay na pagibig ang mamutawi...
ang sarap suklian ng tapat na pagibig dba?!
pero tapat ba ang maiaalay kong pagibig?! sasaya ba SIYA?!
maaaring oo mamahalin ko SIYA, kami nga'y maaaring maging masaya

pero pag AKO'y nagiisa SIYA pa din kaya ang nasa alaala...
kasalanan un dba?! masaya't kasama ko SIYA
pero ang puso't isip ko ay nasa KANYA

at bigla pag tapos ng saya... heto SIYA't lumuluha
nasaktan ko SIYA, puso'y binalewala
at heto nman AKO naguiguilty, iddahilang pinilit ko nman db?!
pero hanggang dun na lamang talaga....

mga taong nakapaikot samin tingin AKO'y masama
aking mga kaibigan hatol sa akin isang tanga
sinaktan at pinakawalan ko SIYA
habang AKO'y tangang nagaantay sa KANYA

siguro mas mabuti na lang kung AKO'y di na umalis sa KANYAng tabi
nakakainip nga lang magaantay at sabik na sa KANYAng labi
atleast sa KANYAng tabi, walang SIYAng sawi
walang SIYAng tanga... tama ng AKO,
AKO na lang tanga
para sa KANYA...

No comments: